Tổng hợp các quà tặng đám cưới độc đáo mới nhất 2021

Quà tặng đám cưới là một trong những thứ cực kỳ quan trọng mà bất cứ ai trong chúng ta cũng phải lưu ý. Trong bài viết này, Bút Sài Gòn sẽ cùng mọi người tìm hiểu quà tặng đám cưới độc đáo từ a-z, mọi người cùng đón đọc nhé.

Quà tặng đám cưới là một trong những thứ cực kỳ quan trọng mà bất cứ ai trong chúng ta cũng phải lưu ý. Trong bài viết này, Bút Sài Gòn sẽ cùng mọi người tìm hiểu quà tặng đám cưới độc đáo từ a-z, mọi người cùng đón đọc nhé.

Quà tặng đám cưới căn bản

Tượng đôi cá heo

Người Á Đông quan niệm rằng loài vật này tượng trưng cho sự sáng tạophẩm chất trung thành và suy nghĩ tự do. Cá heo còn là biểu tượng cho tình yêu chung thủy giữa đối phương trai và cô gái. Cá heo cũng là đại diện cho Âm Dương – sự cân bằng và hài hòa, mang ý nghĩa tốt lành và may mắn, trấn được tà khí, xua đuổi những điềm dữ.

tượng đôi cá heo

Chăn, ga, gối, nệm

Quà tặng đám cưới bằng chăn, ga, gối, nệm vô cùng thiết thực cho các đôi uyên ương. hiện nay trên thị trường có nhiều loại chất liệu, phong phú về chủng loại, mẫu mã, tư thếmàu sắcgiá cả,…. phù hợp với điều kiện tài chính và các yếu tố khác của người Việt Namvì vậyđừng quên tìm kiếm hàng hóa theo sở thích chủ nhân món quà giúp gắn kết tình cảm thân thiết, bền chặt hơn.

chăm ga gối nệm

Đèn ngủ

Bắt kịp tâm lý của các cặp đôi son chắc chắn rằng họ thường có nhu cầu trang trí căn phòng tân hôn một cách lộng lẫy, hoàn hảo theo cách riêng của mình. Chiếc đèn ngủ sáng hình thành vật phẩm không thể không có góp một phần tô điểm không gian ấm cúng và lãng mạnbởi vậy, khi còn băn khoăn về quà tặng đám cưới dành người thân, bạn bè,… nhớ đến đèn ngủ để có quyết định đúng đắn nhất.

đèn ngủ

Voucher du lịch

Sau đám cưới các cặp đôi sẽ đi hưởng tuần trăng mật do đó nếu các bạn chơi chung cùng một hội bạn thân thì có khả năng phản hồi với nhau, tặng ngay cho đôi uyên ương một voucher du lịch ngay thôi

Thời gian sống động mở màn cho các cặp đôi bước vào cuộc sống mới, tận hưởng trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc. Họ chắc chắn sẽ rất cảm động trước sự đồng cảmquan tâm đặc biệt của người tặng đấy.

ảnh cưới lung linh

Trang sức nữ

Mọi người có khả năng mua tặng tân nương các trang sức như hoa tai, dây chuyền, lắc tay, mặt dây chuyền,… xinh xắn. Vào ngày trọng đại, nó biến thành quà tặng đám cưới ghi dấu ấn đó. Nên chú ý kiểm tra trang sức trước khi tặng nhé vì đôi lúc bạn mua phải hàng giả mà mang tặng thì sẽ làm mất sự tin tưởng với người nhận lắm đó

dây chuyền cô dâu đẹp

Quà mừng đám cưới ý nghĩa – Tranh

Tranh đôi cá chép hoa sen

Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục, ca ngợi đức hạnh của người phụ nữ. Cá chép tượng trưng cho may mắn, tài lộc. Với bức tranh cá chép hoa sen này phù hợp làm quà tặng người cao tuổi.

qua-cuoi-Tranh-doi-ca-chep-hoa-sen

Quà cưới – Tranh đôi cá chép hoa sen

Tranh đôi thiên nga

Thiên nga là loài chim thường sống thành từng đôi và rất chung thủy vì thế chúng là biểu tượng cho tình yêu, sự cao quý. Món quà thay cho lời chúc mừng couple, đôi uyên ương mới cưới có một hạnh phúc trọn vẹn viên mãn.

qua-dam-cuoi-Tranh-doi-thien-nga

Quà đám cưới – Tranh đôi thiên nga

Tranh đôi uyên ương

Mang ý nghĩa cuộc sống hạnh phúc, giàu sang phú quý. Bởi chim uyên ương là biểu trưng cho sắc đẹp, sự sang trọng. Đôi chim uyên ương được coi là biểu tượng cho tình yêu thủy chung và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Vì điều đó tranh đôi uyên ương món quà cưới, quà kỷ niệm ngày cưới ấn tượng, ý nghĩa.

qua-cuoi-y-nghia-Tranh-doi-uyen-uong

Quà cưới ý nghĩa – Tranh đôi uyên ương

Tranh đôi chim công hoa mẫu đơn

Chim công cũng được coi là biểu tượng của tình duyên và sự giàu có. Mẫu đơn là loài hoa vương giả sang trọng, là biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng và sắc đẹp. Trong toàn cầu của các vật phẩm phong thủy, hoa mẫu đơn còn được nhắc đên là vật phẩm cho phú quý, tình duyên.

Treo hình hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự thủy chung, tình yêu trong sáng, nhân duyên tốt đẹp. Bức tranh tích hợp 2 hình ảnh này như hội tụ mọi điều tốt đẹp nhất.

qua-cuoi-Tranh-doi-chim-cong-hoa-mau-don

Quà cưới – Tranh đôi chim công hoa mẫu đơn

Tranh tùng hạc diên niên

Bức tranh “Tùng Hạc Diên Niên” con người thấy nổi bật lên hai hình ảnh đấy là Chim Hạc và cây Tùng. Đây đều là những hình ảnh mang thành quả sâu sắc bởi hai vấn đề này đều được xem là quý hiếm và Nó là biểu tượng vô cùng đẹp trong mắt của người xưa.

không chỉ thế hai hình ảnh này đều tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và đem đến cho gia chủ một sức khoẻ dồi dào. Tranh chim hạc mang ý nghĩa hạnh phúc trường tồn, sức khỏe, trường thọ nên cũng rất ổn quà mừng thọ bố mẹ, ông bà.

qua-dam-cuoi-Tranh-tung-hac-dien-nien

Quà đám cưới -Tranh tùng hạc diên niên

Tranh đôi cá vàng

đáng chú ý, hình ảnh mềm mại của cặp cá vàng hiện thân cho sự nhàn tản, phú quý, hướng thượng và thủy chung. Cặp cá vàng còn biểu trưng cho sự thành đạt về danh vọng và tài lộc.

Qua-cuoi-y-nghia-Tranh-doi-ca-vangQuà cưới ý nghĩa – Tranh đôi cá vàng

Quà đám cưới độc cho bạn thân

Đôi uyên ương

đôi uyên ương tặng làm quà cưới

Hình ảnh đôi uyên ương tượng trưng cho sự gắn kết không rời, tình cảm son sắt của cặp vợ chồng. Bởi ý nghĩa thiêng liêng đó mà có lẽ đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa làm ngày vui tăng thêm gấp bộ

Áo dài cưới

Đây cũng là món qùa ấn tượng.Là tân nương ai cũng muốn mình xinh đẹp trong ngày cưới, tặng họ chiếc áo dài thật vừa vặn, xinh đẹpsắc màu trang nhã để họ luôn nhớ về ngày kỉ niệm tuyệt vời, nhớ về những khoảnh khắc họ đẹp đẽ hạnh phúc.

Đồ ngủ

Bộ đồ ngủ màu sắc trang nhã, thoải mái sẽ làm đôi vợ chồng mới cưới thoải mái hơn cho đêm tân hôn tuyệt vời: bộ pijama,..

Đồ ngủ mang nhiều ý nghĩa chúc cho cuộc sống hôn nhân luôn thoải mái, nồng ấm, vợ chồng quấn quýt.

Cây trang trí

Những cây trang trí nội thất tại thời điểm này đủ hình dạng, chủng loại: hoa, cây bon sai, cây để bàn,…Cây cảnh, hoa mang cho mình màu xanh tươi mới, với đủ loại sắc hương với nhiều thông điệp tích cực cho đôi vợ chồng trẻ: luôn dồi dào sức sống, luôn tươi trẻ, năng động, may mắn trong cuộc sống và hoạt động.

Việc tặng cây vào ngày cưới thực sự là ý tưởng độc đáo lại sâu sắc vô cùng sau này nhìn ngắm lại chúng thì đôi cô dâu chú rể lại nhớ về ngày cưới, ngày thiêng liêng nhất cuộc đời.

VD: cây kim tiền, cây trạng nguyên, hoa hồng

 

 


Tin tức liên quan

Gọi ý cách chọn các kiểu nhẫn làm quà tặng đẹp nhất 2021
Gọi ý cách chọn các kiểu nhẫn làm quà tặng đẹp nhất 2021

1799 Lượt xem

Nhẫn là một món đồ trang sức mà hầu như bạn nữ nào trong đời đều phải sắp ít nhất một chiếc. Tuy nhiên, bạn còn đang băn khoăn nên chọn loại nào, kiểu dáng ra sao cho đẹp đúng không nào? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách chọn các kiểu nhẫn đẹp nhất mà vừa làm quà tặng
Gợi ý 1001 món quà và thơ chúc mừng sinh nhật cô giáo hay vô cùng ý nghĩa
Gợi ý 1001 món quà và thơ chúc mừng sinh nhật cô giáo hay vô cùng ý nghĩa

1760 Lượt xem

Những lời thơ chúc mừng sinh nhật cô giáo vừa hay lại đầy ý nghĩa. Bạn hãy thử dành tặng một bài thơ từ gợi ý 1001 bài thơ và lời chúc mừng sinh nhật cô trong bài viết này để gởi lòng tri ân của mình tới cô giáo nhé. Một món quà tặng sinh nhật được đính kèm bài thơ hoặc lời chúc hay, ý nghĩa thì sẽ tạo ấn tượng cực mạnh với cô giáo đấy nhé. Hãy khiến cô giáo bất ngờ và hạnh phúc trong ngày sinh nhật đi nào!
Giáng sinh nên tặng quà gì cho bạn trai để thật ý nghĩa?
Giáng sinh nên tặng quà gì cho bạn trai để thật ý nghĩa?

1355 Lượt xem

Noel là một dịp đặc biệt để các nàng trả lời câu hỏi giáng sinh nên tặng quà gì cho bạn trai. Trong bài viết này, Bút Sài Gòn sẽ cùng tổng hợp các món quà noel đặc biệt ý nghĩa dành tặng cho bạn trai, mọi người cùng đón đọc nhé.
Top 10+ quà tặng xin lỗi bạn gái nhanh hết giận 2021
Top 10+ quà tặng xin lỗi bạn gái nhanh hết giận 2021

2378 Lượt xem

Khi yêu, thi thoảng sẽ có lúc hai người xảy ra xung đột, cãi vã chỉ vì một vấn đề nào đó. Những lúc này, sự ga lăng, nam tính của người con trai thể hiện ở cách xử lí tình hướng. Biết làm hòa là một nghệ thuật không phải ai cũng tường, Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ top 10+ quà tặng xin lỗi bạn gái nhanh hết giận 2021 và một vài gợi ý nhỏ cho bạn nam nhé.
Quà tặng 500k nhưng vô cùng ý nghĩa năm 2021
Quà tặng 500k nhưng vô cùng ý nghĩa năm 2021

2703 Lượt xem

Quà sinh nhật dưới 500k tặng gì để gây ấn tượng và lấy lòng bạn gái? Sinh nhật của bạn gái là dịp để đấng mày râu thể hiện tình cảm và sự chân thành hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, lựa chọn món quà gì lại là bài toán khá đau đầu với các chàng trai. Bài viết sau sẽ gợi ý 9 món quà để các chàng trai tham khảo để gửi gắm yêu thương đến bạn gái của mình.
Top những món quà tặng 1/6 cho bạn gái mới nhất 2021
Top những món quà tặng 1/6 cho bạn gái mới nhất 2021

0 Lượt xem

Tặng quà 1/6 từ lâu đã không còn chỉ dành cho trẻ em, thiếu nhi... đây cũng ngày thể hiện sự quan tâm độc đáo của bạn dành cho bạn gái, người yêu của mình. Vậy nên tặng gì để mang lại sự bất ngờ và tạo không khí nhí nhảnh lại không kém phần lãng mạn cho cả hai? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ top những món quà tặng 1/6 cho bạn gái mới nhất 2021 cho bạn tham khảo nhé.
Sinh nhật chồng nên tặng gì? Top 12 món quà sinh nhật ý nghĩa nhất cho chồng
Sinh nhật chồng nên tặng gì? Top 12 món quà sinh nhật ý nghĩa nhất cho chồng

708 Lượt xem

Sinh nhật ông xã là dịp để bạn thể hiện tình cảm của mình với anh bằng những món quà ý nghĩa. Nhận được quà từ vợ yêu, nhất là lúc món quà đúng sở thích của mình thì trong mắt anh, bạn chính là duy nhất. Vậy bạn đã biết sinh nhật chồng nên tặng gì lãng mạn và đầy bất ngờ chưa? Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những món quà tặng sinh nhật chồng để gửi gắm yêu thương nhé!
Gợi ý top quà tặng quốc tế thiếu nhi thú vị nhất 2021
Gợi ý top quà tặng quốc tế thiếu nhi thú vị nhất 2021

595 Lượt xem

Các bé thích nhất là được tặng quà và những bất ngờ. Ngày 1/6 lại là dịp để ông bà, bố mẹ,... quan tâm và dành tình cảm, chiều chuộng các bé qua những món đồ chơi,... Bài viết dưới đây sẽ gợi ý top quà tặng quốc tế thiếu nhi thú vị nhất 2021 cho các bậc phụ huynh tham khảo nhé.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng